Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Xưởng thi công nội thất tân cổ điển

Xưởng thi công nội thất tân cổ điển

Công ty TNHH  Hồng Ngọc Bích, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm về nội thất. Với quy mô nhà xưởng hơn 2000 m2. Là đơn vị đã có nhiều bằng khen và huy chương về hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngọc Bích là đơn vị chuyên về sản xuất: Đồ gỗ cao cấp - Đồ Gỗ Đồng Kỵ theo phong cách Tân Cổ Điển. Chúng tôi tư hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực: Sản xuất đồ nội thất Tân Cổ Điển bằng chất liệu gỗ quý. Các chất liệu gỗ quý được chúng tôi khai thác và sản xuất như: Gỗ Trắc Lào, gỗ Hương Lào, gỗ Gụ, Gỗ Mun, gỗ Gõ Đỏ vv...
Ngọc Bích là đơn vị tiên phong và dẫn đầu nhiều năm tại khu vực về sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp theo phong cách Tân Cổ Điển và Cổ điển.
Ngọc Bích sở hữu đội ngũ thợ Đồng kỵ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản bởi các nghệ nhân. Chúng tôi cũng có đội ngủ kỹ sư và Hoạ sỹ thiết kế nội thất chuyển thiết kế nội thất Tân Cổ Điển và Cổ điển. Điều đó giúp chúng tôi có sự khác biệt rõ so với sản phẩm mỹ nghệ thông thường tại khu vực Đồng Kỵ.
Đồ Gỗ Ngọc Bích thương hiệu BinhGo.vn đang là địa chỉ uy tín cho nhiều bạn hàng và nhiều đối tác trong và ngoài nước.
 Xường thi công nội thất Tân cổ điển Ngọc Bích



·       Các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp gồm:
-         Thiết kế và thi công nội thất Tân Cổ Điển, Cổ Điển
-         Cung cấp đồ gỗ Mỹ nghệ cao cấp như: Nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách bằng nhiều chất liệu cao cấp: Gỗ Hương, Gỗ Mun, Gỗ Trắc, Gỗ Gõ, Gỗ Gụ.
-         Showroom nội thất 1500 m2 có rất nhiều sản phẩm Đồ Gỗ Mỹ Nghệ cao cấp và Đồ nội thất Tân Cổ Điển, với những sản phẩm rất phù hợp với nhiều khách hàng.
-         Thi công nhà Gỗ trên nhiều chất liệu gỗ Quý

·        Vì Sao lại lựa chọn Đồ Gỗ Ngọc Bích thương hiệu Binhgo.vn
Nhắc đến làng ghề Đồng Kỵ ai cũng biết đây là khu vực chuyên sản xuất các sản phẩm Đồ Gỗ Mỹ Nghệ cao cấp bậc nhất của Việt Nam. Đồng kỵ nổi tiếng vì họ buôn gỗ trên toàn thế giới và xuất khẩu nhiều sản phẩm gỗ quý đi nhiều nước.
Nhưng Khu vực Đồng Kỵ lại có một số nhược điểm đó là họ chỉ sản xuất các sản phẩm Cổ Điển theo một “tích” riêng. Hay nói đúng hơn là họ thường chỉ sản xuất theo Đồ Đã có sẵn và theo quy cách tiêu chuẩn nhất định. Ở đây thường không sản xuất theo Thiết kế nhất vì tính duy nhất và phải kết hợp nhiều phụ kiện thiết bị.
Để khắc phục nhược điểm này Ngọc Bích đã nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi đã kết hợp thế mạnh của Làng Ghề Đồ Gỗ Đồng kỵ với Sản phẩm nội thất Đương Đại để đưa ra dòng sản phẩm: “ Vừa đẹp về thẩm mỹ lại tiện về công năng xử dụng”. Nhưng vẫn giữa được giá trị của sản phẩm.
Điểm khác biệt thứ 2: Đố là chúng tôi chỉ sản xuất Đồ Nội thất tân cổ điển và cổ điển bằng các chất liệu gỗ cao cấp như: Gỗ Hương, Gỗ Cẩm, Gõ Trăc, Gỗ Mun, Gỗ Gụ. Không như các sản phẩm tân cổ điển thuần tuý trên thị trường.
Sản phẩm Đồ Gỗ Ngọc Bích không những là Đồ dùng, đồ trang trí mà còn là tài sản tích luỹ cho thế hệ mai sau. Vì sản phẩm cao cấp này càng để lâu càng có giá.
Điểm khác biệt thứ 3:
Ngọc Bích có thể sản xuất tất cả các sản phẩm Tân Cổ Điển theo thiết kế và may đo tại công trình. Thay vì là chỉ sản xuất đồ rời.

Nội thất Mỹ Nghệ Cao Cấp Ngọc Bích – Thương hiệu hơn 25 năm, khẳng định vị thế hàng đầu tại khu vực.
         
* Với tiêu chí:  “Giá thành phù hợp  -  Chất lượng đảm bảo  - Tiến độ nhanh  -  Dịch vụ hậu mãi tốt”.



CÔNG TY TNHH HỒNG NGỌC BÍCH
Thi công nội thất tân cổ điển và cổ điển
Trụ sở và Showroom: Hương Mạc - Từ Sơn - Bắc Ninh
Văn phòng: Số 339 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Hương Mạc – Xã Hương Mạc - Thị xã Từ Sơn - Tỉnh Bắc Ninh
Hotline: 0989.870.848
WebSite: www.binhgo.vn    Email: binhgodongky@gmail.com  



Tags: My nghe ngoc bich, noi that binhgo.vn, thi cong noi that tan co dien, noi that co dien, do go my nghe cao cap, gioi thieu ngoc bich, do go dong ky,

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn có một công trình đẹp thì không thể không có một xưởng thi công nội thất chất lượng và đầy đủ được. Được chủ đầu tư trang bị cho những hệ thống hiện đại nhất, giúp cho các nhân viên có thể làm được những sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất cho khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố đưa SanGo86 lên một tầm cao thương hiệu mới ở Hà Nội.

    thi công nội thất quán ăn

    thi công nội thất cafe

    thi công nội thất quán cà phê

    thi công nội thất spa

    Trả lờiXóa